Tổng Bí thư tiếp đoàn kiều bào dự Chương trình Xuân Quê hương 2016

2016-01-31 16:11:15 0 Bình luận
Chiều 30/1, tại trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã thân mật tiếp đoàn các đại diện cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài về nước dự Chương trình Xuân Quê hương 2016
 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chụp ảnh chung với các đại biểu. Ảnh: TTXVN

Tại buổi tiếp, các đại biểu kiều bào đều bày tỏ sự xúc động được tiếp kiến Tổng Bí thư, cảm ơn về sự quan tâm của Tổng Bí thư, của Đảng và Nhà nước đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; bày tỏ sự phấn khởi về sự phát triển của đất nước và đặc biệt chúc mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tin tưởng rằng với thành công của Đại hội, đất nước ta nhất định sẽ tiếp tục giành được những thành tựu to lớn hơn nữa, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vị thế quốc tế ngày càng được nâng cao.

Các đại biểu cũng đã báo cáo với Tổng Bí thư về tình hình cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, về những thành công đạt được và những khó khăn gặp phải; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tăng cường đoàn kết, xây dựng cộng đồng vững mạnh hướng về quê hương đất nước, giữ gìn, phát huy truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc; bày tỏ mong muốn Đảng và Nhà nước tiếp tục quan tâm hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho kiều bào về làm ăn trong nước để góp phần phát triển quê hương.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt chào mừng các đại diện kiều bào về thăm quê hương, gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc Tết đến các đại biểu và toàn thể cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Tổng Bí thư đánh giá cao những đóng góp tích cực của người Việt Nam ở nước ngoài đối với sự nghiệp phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho Đại hội XII vừa qua của Đảng. Tổng Bí thư khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và coi trọng cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, mong muốn kiều bào tăng cường đoàn kết, luôn giữ gìn và phát huy truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc, quảng bá hình ảnh của Việt Nam, làm cầu nối hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với các nước sở tại. Tổng Bí thư cũng thông báo với bà con kiều bào về các kết quả chính của Đại hội Đảng lần thứ XII, khẳng định Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, bảo vệ vững chắc lợi ích quốc gia-dân tộc, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lời chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể bà con người Việt Nam ở nước ngoài.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại DIGITAL CX AWARDS 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
2024-05-06 15:28:07

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cảm xúc ‘sau 70 năm, 2 con gái nhìn thấy cha mình’

Cầu truyền hình có tên “Dưới lá cờ Quyết Thắng” tái hiện những dấu mốc quan trọng của 70 năm trước được thể hiện thông qua sự kết hợp giữa những trải nghiệm hiện tại và hồi tưởng quá khứ, giữa nghệ thuật và phân tích, đánh giá.
2024-05-06 06:35:00

Chính sách với người có công tại huyện Yên Thành, Nghệ An

Huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An là địa phương có số lượng người có công với cách mạng khá lớn. Đến nay, toàn huyện đang chi trả chế độ hàng tháng cho 5981 người có công trên địa bàn.
2024-05-05 21:10:00

Hải Phòng phát động thi sáng tác tranh Kỷ niệm 70 năm giải phóng thành phố

Sáng 5/5, TP.Hải Phòng tổ chức lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thành phố (13/5/1955 - 13/5/2025).
2024-05-05 17:56:20

Phát hành bộ tem bưu chính Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bộ Thông tin & Truyền Thông đã phát hành bộ tem bưu chính ‘Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 – 2024)’. Đây là bộ tem thứ tám của Bưu chính Việt Nam về Chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-05-05 16:45:10

Ra mắt Trung tâm báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Hôm nay, 5/5, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hoá tỉnh Điện Biên ra mắt Trung tâm báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-05-05 16:30:00
Đang tải...